Call : 02 763 2600 Ext. 2750 coop@tni.ac.th
Week days: 08:00 - 17:00 | Saturday - Sunday: Closed

TNI JOB FAIR 2024

มหกรรมหางาน TNI JOB FAIR 2024🎉 ที่จัดขึ้นเมื่อพุธ ที่ 24 มกราคม 2567 ณ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่นที่ผ่านมา ภายในงานได้รวบรวมบริษัทชั้นนำกว่า 71 บริษัทมาไว้ในงาน โดยมาพร้อมกับตำแหน่งงานว่างกว่า 1,000 ตำแหน่งงาน และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า800 คน...

TNI JOB FAIR 2024 is coming soon !!!

. กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมหางานสุดยิ่งใหญ่กับงาน TNI JOB FAIR 2024  พบกับบริษัทญี่ปุ่นชั้นนำกว่า 100 บริษัท จัดโดย ศูนย์สหกิจศึกษาและจัดหางาน สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น วันพุธที่ 24 มกราคม 2567 เริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 15.00...

UNIVANCE (Thailand) เข้าเยี่ยมชม TNI

บริษัท ยูนิวานซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น 100% ประกอบธุรกิจผลิตชุดเกียร์ 4WD ของรถขับเคลื่อน4ล้อ มีความสนใจทำความร่วมมือด้านสหกิจฯฝึกงาน จัดหางาน ด้านการเรียนการสอน และอื่นๆ  ในวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 13.30 น....

ขอแสดงความยินดี นักศึกษาที่ได้รับคัดเลือก TAKAMISAWA CYBER INTERNSHIP IN JAPAN 2023

ขอแสดงความยินดีกับน้องทิพย์ (นางสาวชุติมา สุวัฒนพูนลาภ) นักศึกษาชั้นปีที่4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจญี่ปุ่น(BJ) ได้รับการคัดเลือกในโครงการ TAKAMISAWA CYBER INTERNSHIP IN JAPAN 2023 ซึ่งมีผู้สมัครเป็นจำนวนมาก โดยมีการจัดสอบสัมภาษณ์ กว่าจะผ่านกระบวนการการคัดเลือกสุดหินนี้ไปได้ เรียกได้ว่าน้องทิพย์เก่งมากๆเลยค่ะ

โรงแรมเชอราตัน ทาบทามนศ.คนเก่ง ให้ทำงานต่อหลังฝึกสหกิจฯ

. แอดมินขอแสดงความยินดีกับ  “นางสาวณัฐนิชา เจริญธนนันท์ (น้องมิ้น) “ สาขา Innovative Tourism andHospitality Management (TH) ฝึกสหกิจฯ ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ลกรุงเทพฯ...

ชมบรรยากาศ Sansuisha internship in Japan 2023

.                  สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินจะขอนำภาพบรรยากาศการทำงานของ 2 นักศึกษาคนเก่งของ TNI ฝึกสหกิจฯ ที่บริษัท Sansuisha ประเทศญี่ปุ่นมาฝากกันค่ะ โดยมีนักศึกษาที่เดินทางไปด้วยกันทั้งหมด 2คน...

ปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน ปีการศึกษา 1/2566

. ศูนย์สหกิจศึกษาและจัดหางาน ได้จัดกิจกรรม ปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจฯ [ ปีการศึกษา 1/2566 ] ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566 โดยมีท่านผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.ปัณณทัต จอมจักร์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวเปิดงานและให้โอวาทแก่นิสิต นักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ...

นักศึกษาTNI สุดเจ๋ง ฝึกสหกิจฯที่ GMM Grammy ได้เข้าทำงานเลย!

. . ขอแสดงความยินดีกับ นายธรรมศักดิ์ ประณมศรี (น้องต้นไม้) นักศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี (AC) ฝึกสหกิจฯ4เดือนที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในหน่วยงานการเงินและได้ถูกทาบทามให้ทำงานต่อ ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆเลยค่ะ . . บทสัมภาษณ์พิเศษกับน้องต้นไม้...

ขอแสดงความยินดี นักศึกษาที่ได้รับคัดเลือก Consadole Internship in Japan 2023

. . นางสาวปวริศา ศิริธนาพิพัฒน์ (น้องเฟิร์ส) นศ.ชั้นปีที่3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจญี่ปุ่น  ได้รับการคัดเลือกในโครงการ Consadole Internship in japan 2023 ซึ่งมีผู้สมัครเป็นจำนวนมาก โดยมีการจัดสอบสัมภาษณ์ กว่าจะผ่านกระบวนการการคัดเลือกสุดหินนี้ไปได้ เรียกได้ว่าน้องเฟิร์สเก่งมากๆเลยค่ะ

ตามติดชีวิต Internship in Tokushima-Japan จากบริษัท Yokota Corporation

.   .                                นายณยศกร  เพิ่มพูล...

MinebeaMitsumi จับมือ สถาบันเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น เชื่อมความสัมพันธ์

              บริษัท มินีแบมิตซูมิ (ประเทศไทย) เป็นผู้ผลิตตลับลูกปืน ชิ้นส่วนเชิงกล และชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ ที่มีความเที่ยงตรงสูงชั้นนำของโลก ซึ่งประกอบด้วย โรงงาน และศูนย์วิจัยและพัฒนา 60 แห่ง กระจายอยู่ใน...

ปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน ปีการศึกษา 3/2565

  ศูนย์สหกิจศึกษาและจัดหางานได้จัดกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน ปีการศึกษา 3/2565  ในวันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 โดยมีท่านผศ.ดร. ปัณณทัต จอมจักร์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวเปิดงานและให้ข้อคิดในการปฏิบัติตนในสถานประกอบการ     บรรยายพิเศษหัวข้อ การเตรียมความพร้อมก่อนปฏิบัติงานสหกิจศึกษาและฝึกงาน โดยคุณพชรธรณ์ นิยมเธียรสิน  HR...

1 2 3