Call : 02 763 2600 Ext. 2750 coop@tni.ac.th
Week days: 08:00 - 17:00 | Saturday - Sunday: Closed

นักศึกษาTNI สุดเจ๋ง ฝึกสหกิจฯที่ GMM Grammy ได้เข้าทำงานเลย!

.

.

ขอแสดงความยินดีกับ นายธรรมศักดิ์ ประณมศรี (น้องต้นไม้) นักศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ

สาขาวิชาการบัญชี (AC) ฝึกสหกิจฯ4เดือนที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

ในหน่วยงานการเงินและได้ถูกทาบทามให้ทำงานต่อ ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆเลยค่ะ

.

.

บทสัมภาษณ์พิเศษกับน้องต้นไม้

1 ฝึกสหกิจฯที่ไหน ตอนฝึกเป็นยังไงบ้าง? : ฝึกสหกิจฯที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ครับ ตอนฝึกได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาประยุกต์ใช้ในการปฎิบัติงานจริงครับ โดยเฉพาะ ม.เรามีการสอนโปรแกรม SAP ซึ่งทำให้เราได้เปรียบและโดดเด่นกว่าเพื่อนรุ่นเดียวที่มาฝึกงานครับ

 

2 ตอนนี้ทำงานที่ไหน? : ตอนนี้ทำงานที่ บริษัท GMM tv จำกัด ครับ ทำในส่วนของบัญชีต้นทุนรายการทีวี,ซีรี่ย์,Payment ศิลปินในสังกัด Gmmtv, เงินทดรองจ่ายครับ

 

3. มีรุ่นน้องสนใจฝึกสหกิจกับ GMM GRAMMY เป็นจำนวนมาก ในฐานะรุ่นพี่ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ : ถ้าน้องๆสนใจก็สามารถส่งใบสมัครมาได้เลยนะครับ ถ้าน้องอยากฝึกเกี่ยวกับ(ศิลปิน,นักร้อง)/ขายสินค้าในเครือ ให้สมัครมาที่GMM Grammy แต่ถ้าอยากฝึกเกี่ยวกับ (รายการโทรทัศน์,ดารา)/ขายของที่ระลึกซีรี่ย์ ให้สมัครมาที่ The one enter prise
ปล.ทำงานที่นี่ ที่แน่ๆเลยคือ เจอดาราแน่นอนครับ 🤣

 

4.มีอะไรจะฝากถึงน้องๆที่กำลังเตรียมตัวออกสหกิจฯ/ฝึกงานบ้างมั้ยคะ ? : สำหรับน้องๆที่อยากฝึก GMM Grammy สู้ๆนะครับการทำงานสถานที่จริงกับที่เราเรียนในห้องอาจจะแตกต่างกันบ้าง แต่รับรองว่าถ้าได้เข้ามาฝึกงานที่GMM แล้วน้องๆจะได้โอกาสหลายๆอย่างหลังฝึกสหกิจฯอย่างแน่นอน สำคัญเลยคือเราต้องทำให้เค้าเห็นศักยภาพของเรา ไปพร้อมกับความอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นหัวใจหลักในการทำงานเลยครับ